วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2551

ถอดรหัสชื่อ - สกุล…พนม ยีรัมย์

สวัสดีครับ...แฟนๆ สยามดารา ทุกท่าน ฉบับนี้การถอดรหัสชื่อ-สกุล ขอนำท่านไปพบกับพระเอกหนุ่มนักบู๊ นักสู้ชีวิต หน้าหล่อ แบบเหลี่ยมๆ ผู้มากความสามารถ ''จา'' พนม ยีรัมย์ บนเส้นทางชีวิต ความรัก และความสำเร็จ จะเป็นอย่างไร? มีสีสันขนาดไหน? โปรดติดตามการถอดรหัสชีวิตได้ ณ บัดนี้




ชื่อ : พนม ถอดรหัสได้เลข 18 เป็นดาวกำลังมหาจักรพรรดิ ได้ดาวอาทิตย์ (1) ร่วมดาวราหู (8) และยังได้รับแรงส่งจากดาวเกตุ (9) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ''จา'' เป็นบุคคลที่มีความมุ่งมั่น เชื่อถือในตนเองสูง ใฝ่ฝัน ทะเยอทะยานสุดๆ โกรธง่ายหายเร็ว แต่รหัสเลข 18 เป็นเลขร้าย คล้ายคนมีกรรมที่ต้องชดใช้ ชีวิตจะประสบพบความสำเร็จที่ดียิ่ง แต่ความสำเร็จที่ได้รับมักไม่ยั่งยืน ต้องอมทุกข์ ขมขื่นใจในความหลอกลวง ต้องระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ สำหรับความรัก เด่นชัดที่สุดจะพบกับความผิดหวังในรักครั้งแรกครับ !!!



นามสกุล : ยีรัมย์ ถอดรหัสได้เลข 28 เป็นดาวจันทร์ ร่วมราหู (8) และยังได้รับแรงส่งจากดาวอาทิตย์ (1) ดาวมฤตยู (0) และดาวเสาร์ (7) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ''จา'' มีสติปัญญา ไหวพริบปฏิภาณที่ดีเยี่ยม มีเสน่ห์รุนแรง เร้าใจสุดๆ แต่การงานและความสำเร็จไว้ใจไม่ได้ มาไวไปไว จึงต้องไม่ประมาท ควรควบคุมความคิดของตนเองไว้ให้ดี รหัสเลข 28 ก็เป็นเลขร้าย ต้องระมัดระวังความลุ่มหลง โดยเฉพาะอิตถีสตรีเพศ และสิ่งยั่วยวน จะนำความเดือดร้อนมาให้โดยไม่รู้ตัว ความรักมักหาความจริงใจได้ยาก อาจโดนตุ๋นจนเปื่อยครับ!!!





ชื่อ-สกุล : พนม ยีรัมย์ ผลรวมถอดรหัสได้เลข 46 อิทธิพล เป็นดาวพุธ (4) ร่วมดาวศุกร์ (6) ยังได้รับแรงส่งจากดาวอาทิตย์ (1) ดาวมฤตยู (0) และดาวเสาร์ (7) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ''จา'' เป็นคนที่มีอนาคตสดใส มีความสามารถ ที่จะมุ่งมั่น ฟันฝ่า สร้างความสำเร็จในชีวิตได้ดี แต่รหัสเลข (46) เป็นเลขแห่งความรักไม่รู้อิ่ม ดังโหราจารย์ว่า ''พุธ (4) ศุกร์ (6) อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน'' จึงมักชอบหาชิมรสรักอยู่ร่ำไปไม่เบื่อ แต่รหัสเลข 46 ที่รวมเป็นเลข 10 มาจากฐานเลขร้าย จึงกลายเป็นกำลังดาวเสาร์ (7) เป็นดาวแห่งโทษทุกข์ จึงต้องมีเรื่องทุกข์ใจ จากปัญหาแห่งรักที่ไม่ตั้งใจ และอาจมีมลทินมัวหมองได้ ต้องระวังทับไม่ร้อง



ความเห็น : ชื่อ-สกุล พนม ยีรัมย์ ที่ถอดรหัสได้เลข (18) (28) และผลรวมได้เลข (46) ตัวเลขทั้ง 3 ฐาน ผลรวมเป็นเลขที่ดีพอตัวแต่จะมีปัญหาเรื่องอิตถีสตรีเพศ ส่วนชื่อ (18) เป็นเลขร้าย และนามสกุล (28) เป็นเลขไม่สู้ดีนัก แต่ตามหลักเลขศาสตร์ ก็สามารถแก้ไขได้โดยตั้งชื่อที่รหัสเลข (14) จะได้ผลรวมเป็นเลข (42) มีเลขที่ดีเพิ่มขึ้นเป็น 2 ฐาน ชีวิตนี้ดีกว่าเก่าอย่างแน่นอนครับ!!!


การเจริญสติ ศีล สมาธิ ปัญญา การสวดมนต์ภาวนา และการให้ทานบ่อยๆ จะเป็นแนวทางที่ทำให้ ''จา'' สามารถลดวิบากกรรมที่ต้องเผชิญ อีกทั้งยังเป็นแรงกระตุ้นที่จะทำให้ชื่อใหม่มีพลังจักรวาล มาส่งเสริมชีวิตให้ดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว และมีความสุขอย่างแท้จริงครับ!!!